Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Máy cắt sắt bằng dây cu-roa Asaki AS-092

Máy cắt sắt bằng dây cu-roa Asaki AS-092 là thiết bị  được tối ưu hóa sau quá trình nghiên cứu và phát triển của các nhà thiết kế theo công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản. 


                                            400mm Máy cắt sắt 3 pha Asaki AS-092


Thông số kỹ thuật:
- Công suất 3kW
- Điện Thế 380V-3 pha
- Đường kính: 400mm

Với phương châm mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng, máy được trang bị động cơ có công suất mạnh mẽ, kết cấu được gia công nhôm kép cứng cáp, là một trong những sản phẩm tân tiến nhất của thương hiệu Asaki trong lĩnh vực cắt các vật liệu kim loại cứng như sắt, thép,...
Máy cắt sắt bằng dây cu-roa Asaki AS-092 được trang bị động cơ mạnh mẽ cho công suất vượt trội lên đến 3200W, thiết kế cần nhôm và hệ thống truyền động bằng dây curoa chắc chắn,hệ thống kẹp vật liệu cứng cáp,... tất cả tính năng đều được nhà sản xuất tối ưu hóa để Máy cắt sắt bằng dây cu-roa Asaki có thể hoàn thành công việc cắt sắt, thép với hiệu suất cao nhất.

Asaki có một hệ thống quản lý khoa học, thiết kế tiên tiến và độc đáo, công nghệ sản xuất tiên tiến và hoàn thiện hệ thống đảm bảo chất lượng. Công ty tiếp tục theo đuổi chất lượng cao, chú ý đến phát triển sản phẩm 400mm Máy cắt sắt 3 pha Asaki AS-092, thúc đẩy quản trị chất lượng và đổi mới.