Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Máy cắt đá Makita 4112HS chính hãng.

Máy cắt đá Makita 4112HS  là thiết bị chất lượng được các nhà thiết kế nghiên cứu và chú trọng phát triển. Sản phẩm đem đến khả năng cắt đá cực kỳ đa năng và mạnh mẽ, phù hợp để cắt mọi vật liệu cứng như gạch, đá khi sửa chữa, thi công nội thất gia đình.
- Sản phẩm có màu xám, được thiết kế vô cùng đẹp mắt, tiện dụng, với chiều dài cùng trọng lượng vừa phải, để bạn có thể sử dụng một cách linh hoạt,dễ dàng khi di chuyển. Trên máy có khung tay cầm được tối ưu hóa bằng những đường lõm giúp tạo độ ma sát để bạn có thể cầm, nắm và nhấc lên một cách thuận tiện, không bị trơn trượt vì mồ hôi hoặc một số loại dầu nhớt trong quá trình lao động.

                                          305mm Máy cắt đá Makita 4112HS        

                   Máy cắt đá Makita 4112HSThông số sản phẩm
Tính năngDùng sửa chữa, hoàn thiện không gian sống
Khối lượng10,3 (kg)
Xuất xứNhật Bản
Màu sắcXám
Chất liệuNhựa dẻo, Thép không gỉ, đồng
Thời hạn bảo hành6 (tháng)
Dài648 (mm)
Nguồn điện220 (V)


- Máy cắt đá Makita 4112HS được làm từ thép không gỉ cán mỏng, mài cạnh sắc bén, cứng cáp và có độ bền cao, luôn sáng bóng, không bị trầy xước trong suốt quá trình hoạt động.
- Sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho việc cắt các loại đá, gạch vô cùng rắn chắc, đặc biệt là đá hoa cương. Với đường kính lưỡi cắt 305mm và khả năng cắt tối đa 100mm mang đến cho bạn một bề mặt cắt rộng và dày. Ngoài ra, Máy cắt đá Makita 4112HS còn kết hợp với tốc độ không tải 5.000 vòng/phút, không những giúp tăng tốc độ hoạt động mà còn tăng độ chính xác đến từng milimet, tiết kiệm thời gian cắt gấp nhiều lần so với những máy cắt khác trên thị trường.

- Với phương châm mang lại những gì tốt nhất cho khách hàng, sản phẩm được thiết kế với lượng điện tiêu thụ khi máy hoạt động liên tục cực thấp, tiết kiệm hơn so với lượng điện tiêu thụ của các máy cắt cùng loại khác. Máy cắt còn sử dụng hệ thống cách điện kép đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, giảm thiểu các sự cố về lao động đến mức thấp nhất.
Ngoài ra còn rất nhiều mặt hàng để các bạn có thể chọn lựa: máy đột, máy cắt cỏ, máy cưa, máy bắn vít.....