Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Máy cắt nhôm đa năng 1500W Stanley STEL 721 giá re nhất TpHCM


Máy cắt nhôm Stanley Stel 721 là sản phẩm chính hãng của Stanley được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất của Mỹ. Luôn đảm bảo chất lượng, hoạt động mạnh mẽ, có khả năng cắt chính xác và độ bền của sản phẩm cao mà giá cả vô cùng hợp lý. Sản phẩm của Stanley luôn được người sửa dụng tin tưởng do nhiều tính năng nổi bật và độ tiện lợi của máy giúp hoàn thành tốt và nhanh chóng các công việc. 



Thông số kỹ thuật: - Điện áp định mức: 220V
- Công suất: 1500W
- Đường kính đĩa cắt: 254mm
- Khả năng cắt: 140 x 70mm
- Tốc độ không tải: 5500 vòng/ phút
- Trọng lượng: 12.5kg
- Phụ kiện ban đầu: đi kèm 2 lưỡi cắt 32 răng và 80 răng.


Máy cắt nhôm Stel 721 thiết kế dạng nhỏ gọn và nhẹ ,giúp sử dụng điều khiển máy dễ dàng hơn. Tiện lợi cho việc mang theo hoặc cất giữ khi không sử dụng đến.
Tay cầm có đệm cao su chống trượt giúp bạn thao tác nhẹ nhàng, an toàn và không bị trượt tay khi ra mồ hôi hay bị dính dầu nhớt. Máy còn tích hợp hệ thống cách điện giúp an toàn đến mức thấp nhất. Máy chống rung hạn chế làm tay bạn đau mỏi.Máy cắt có màu sắc và kiểu dáng hiện đại giúp bắt mắt và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Máy có vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp chắc chắn, cứng cáp, có thể chịu được nhiệt, chống mài mòn và chịu được lực tác động mạnh trong quá trình sử dụng, cho thời gian máy hoạt động lâu dài. Máy cắt Stanley Stel 721 có công suất hoạt động mạnh 1500W, động cơ bền bỉ, mạnh mẽ, cho phép bạn thực hiện các công việc của mình 1 cách nhanh chóng và chính xác. Máy còn có nút điều chỉnh tốc độ với khả năng đảo chiều tiện lợi để bạn tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.Máy cắt Stanley với thời gian bảo hành 6 tháng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.