Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

25mm Máy mài thẳng Bosch GGS 3000L

- Máy mài thẳng Bosch GGS 3000 L Professional là sản phẩm đến từ thương hiệu cung cấp dụng cụ và phụ tùng nổi tiếng của Đức với mũi mài được tôi luyện tỉ mỉ, mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài và có độ bền cao.
- Thân sản phẩm làm bằng chất liệu cứng có khả năng chịu nhiệt tốt, độ rắn chắc tối ưu, không bị biến dạng khi chịu lực tác động mạnh nên người dùng có thể yên tâm sử dụng trong một thời gian dài.

                                      25mm Máy mài thẳng Bosch GGS 3000L

                                       25mm Máy mài thẳng Bosch GGS 3000L


Thông số kỹ thuật:
- Ổn định tốc độ điện tử.
- Điều khiển tốc độ điện tử.
- Công suất: 300W
- Đầu mài tối đa: 25mm
- Tốc độ không tải: 28.000 v/p
- Trọng lượng: 1,4kg
- Sản phẩm có bảng cầm kiểu dáng công thái học, nhỏ gọn, giúp thao tác và kiểm soát máy một cách đơn giản, dễ dàng. Thân trục vít được bọc nhựa giúp người dùng có thể cầm tốt hơn và cách nhiệt hiệu quả hơn.
- Bosch chuyên về máy bào, máy cưa, máy vặn ốc,máy đánh bóng,máy khoan, …. Bosch Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu về dòng sản phẩm máy công nghiệp với dịch vụ và sản phẩm liên quan đến xây dựng nhà cửa. Phương châm hoạt động của công ty là cung cấp các dịch vụ hậu mãi một cách nhanh chóng, nhờ đó mà hiện nay Bosch đang đứng vị trí số 1 ở Việt Nam. Không những thế, Bosch luôn nghĩ đến những sản phẩm có hiệu quả cao mà vẫn tiết kiệm được sức lao động, thân thiện với môi trường để đóng góp cho sự phát triển Việt Nam.