Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

530W Máy phay Makita 3709 giá rẻ nhất Sài Gòn.

- Máy phay Makita 3709 là sản phẩm chính hãng của Makita được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện tiên tiến của Nhật Bản. Luôn đảm bảo chất lượng, hoạt động mạnh mẽ, có khả năng khoan chính xác và độ bền của sản phẩm mà giá cả lại vô cùng hợp lý.
Máy phay Makita 3709 được thiết kế chuyên dụng, giúp cho công việc đánh cạnh các vật dụng của bạn trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều.
- Máy có vỏ ngoài được làm bằng nhựa cách điện cùng tay cầm được thiết kế vừa tay, độ nhám cao, có tác dụng chống trơn trượt, tạo cảm giác chắc chắn, êm tay và an toàn khi sử dụng, kể cả khi tay bị dính mồ hôi hoặc dầu nhớt trong quá trình làm việc.
- Máy được làm từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tối ưu, chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình máy hoạt động. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn, có khả năng chống gỉ sét dù thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường ẩm ướt. Máy sử dụng công nghệ chống khởi động độc quyền của Makita, giúp chống khởi động bất ngờ, đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng. 
                           530W Máy phay Makita 3709

                                      530W Máy phay Makita 3709



Thông số kỹ thuật:
- Công suất: 530W
- Tốc độ không tải: 30.000 vòng/ phút
- Kích thước: 82 x 90 x 199mm
- Trọng lượng: 1,5 kg
- Dây dẫn điện: 2.5 m
-  Makita chuyên về máy bào, máy mài, …. Makita Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu về dòng sản phẩm máy công nghiệp với dịch vụ và sản phẩm liên quan đến xây dựng nhà cửa. Phương châm hoạt động của công ty là cung cấp các dịch vụ hậu mãi một cách nhanh chóng, nhờ đó mà hiện nay Makita đang đứng vị trí số 1 ở Việt Nam. Không những thế, Makita luôn nghĩ đến những sản phẩm có hiệu quả cao mà vẫn tiết kiệm được sức lao động, thân thiện với môi trường để đóng góp cho sự phát triển Việt Nam.