Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

1” Máy xiết mở bu lông Makita 6910 - Người bạn đồng hành của các chuyên gia.

- Máy siết bu lông Makita 6910 được thiết kế từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tối ưu, chống được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng. Vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa tổng hợp chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh. Máy còn được trang bị khả năng chống gỉ sét dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào, mang đến cho bạn một sản phẩm có tuổi thọ cao.
- Được gia công tỉ mỉ từ công nghệ tiên tiến, máy siết bu lông Makita 6910 sở hữu Lực xiết tối đa: 722N.m, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài. Bên cạnh đó, tốc độ không tải 1,400 vòng/phút cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa. Ngoài khả năng siết chặt, cố định, máy còn có khả năng vặn mở những con ốc nhờ tính năng đảo chiều cực mạnh, phục vụ mọi công việc sửa chữa của bạn được thuận tiện hơn. Sản phẩm còn được tích hợp công tắc mở/tắt ngay tay cầm vì thế bạn có thể sử dụng máy với chỉ một tay mà không gặp khó khăn gì. Dây dẫn điện dài cho việc di chuyển linh hoạt hơn, không bị hạn chế khoảng cách khi sử dụng.
                            1" Máy xiết mở bu lông Makita 6910

                                 1" Máy xiết mở bu lông Makita 6910


Thông số kỹ thuật:
- Khả năng mở Bu lông: 1”
- Tốc độ rung / phút: 1,500
- Tốc độ không tải: 1,400 vòng/ phút
- Lực xiết tối đa: 722N.m
- Tổng chiều dài: 388mm
- Trọng lượng: 8.9 kg
- Cách điện kép
- Nhiều vận tốc
- Hộp (vali) đựng đồ bằng sắt
- Bảo hành : 6 tháng
- Ngoài ra, máy siết bu lông Makita 6910 được tích hợp hệ thống cách điện kép giúp quá trình sử dụng an toàn tuyệt đối, giảm thiểu các sự cố về lao động đến mức thấp nhất.
 - Makita chuyên về máy bào, máy mài, máy khoan,máy đục …. Makita Việt Nam là doanh nghiệp hàng đầu về dòng sản phẩm máy công nghiệp với dịch vụ và sản phẩm liên quan đến xây dựng nhà cửa. Phương châm hoạt động của công ty là cung cấp các dịch vụ hậu mãi một cách nhanh chóng, nhờ đó mà hiện nay Makita đang đứng vị trí số 1 ở Việt Nam. Không những thế, Makita luôn nghĩ đến những sản phẩm có hiệu quả cao mà vẫn tiết kiệm được sức lao động, thân thiện với môi trường để đóng góp cho sự phát triển Việt Nam.