Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

450W Máy cưa lọng Makita 4326 - Công nghệ độc quyền mang tên thương hiệu Makita.

- Máy cưa lọng Makita 4326  áp dụng công nghệ chống khởi động độc quyền của Makita, giúp chống khởi động bất ngờ, đảm bảo an toàn tối đa khi sử dụng. Máy được thiết kế chuyên dụng để cưa được nhiều vật liệu và nhiều mục đích sử dụng khác nhau.
-Máy cưa lọng Makita 4326 được thiết kế chuyên dụng, giúp cho công việc cắt đá trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều. Máy có thiết kế nhỏ gọn nhưng công suất hoạt động mạnh mẽ, là trợ thủ đắc lực của bạn trong mọi công việc sửa chữa thiết bị gia dụng, cơ khí, điện máy.

                                              450W Máy cưa lọng Makita 4326

                                               450W Máy cưa lọng Makita 4326



Thông số kỹ thuật:
- Công suất: 450W
- Khả năng cắt gỗ tại góc 90 độ: 65mm
- Khả năng cắt sắt tại góc 90 độ: 6mm
- Độ xọc: 18mm
- Kì chuyển động: 3.100
- Kích thước ( dài, cao,rông): 224mm
- Trọng lượng: 1,9kg
- Chiều dài dây dẫn điện: 2,0m
- Tay nắm của máy được thiết kế dạng khuôn chữ D vừa vặn với nắm tay, kết hợp các vết lõm tạo độ ma sát có tác dụng chống trượt hiệu quả, giúp bạn thực hiện thao tác cưa nhẹ nhàng, an toàn và không bị trượt tay. - -- Dây dẫn điện có độ dài chuẩn thuận tiện cho việc di chuyển giúp bạn chủ động, thoải mái hơn khi làm việc mà không bị hạn chế khoảng cách không gian. Tốc độ của máy có thể thay đổi cho phù hợp với nhiều loại vật liệu như gỗ, kim loại… và mục đích công việc khác nhau. Người dùng có thể dễ dàng điều khiển cũng như kiểm soát những đường cắt thật nhanh, gọn mang tính thẩm mỹ cao.